Ngày đăng: 16:13:57 13-07-2017

Mua laptop nào cho con học qua mạng online

Mua laptop nào cho con học qua mạng online

Công nghệ thông tin (CNTT) đã phát triển nhanh chóng tại Việt Nam, có rất nhiều các trung tâm đào tạo ngoại ngữ, dạy học qua mạng online giúp cho người học có thể ngồi tại nhà mà vẫn được giảng dạy như ở trên lớp. Vì lẽ đó mà có rất nhiều các bậc phụ huynh đã đi tìm mua cho con mình những chiếc máy tính xách tay cũ (laptop cũ) với giá chỉ khoảng 2 đến 3 triệu đồng. Vừa có thể tiết kiệm chi phí mà vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng laptop để học trực tuyến.

Nhiều người nghĩ có thể dùng iPad để thay thế máy tính trong việc học online của con em mình, tuy nhiên điều bất tiện khi sử dụng iPad đó là màn hình nhỏ khó coi, không có bàn phím rộng rãi để gõ văn bản và sử dụng những thao tác cần thiết. Vì thế mà lựa chọn iPad cho con học qua mạng là một sai lầm. Chưa kể giá của một chiếc iPad cũ vào thời điểm hiện tại dao động từ 5 - 6 triệu đồng, trong khi chỉ với khoảng 2 triệu là bạn đã có thể sắm cho con em mình một chiếc laptop cũ vừa bền bỉ mà lại đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu học tập và giải trí.

Thế nhưng với quan điểm "tiền nào của đấy" thì nhiều người vẫn còn e dè khi chọn mua những chiếc laptop cũ với giá quá rẻ bởi không biết chất lượng máy như thế nào ? sử dụng có đảm bảo hay không ?! Tất nhiên rồi, nếu đã là một người mua sắm thông minh thì bạn cần quan tâm tới nhiều khía cạnh khi chọn mua một sản phẩm nào đó. Đối với dòng sản phẩm laptop cũ hiện nay, có quá nhiều sự lựa chọn bởi kiểu dáng, mẫu mã, hình thức máy, giá thành khác nhau. Nhưng với khoảng 2 triệu đồng bạn có nghĩ rằng mình có thể mua được 1 chiếc laptop không ??? CÂU TRẢ LỜI là hoàn toàn có thể

Bạn có thể tham khảo các mẫu laptop cũ giá 2 triệu đồng tại đây

Tất nhiên rồi, khi đã chọn mua laptop cũ giá 2 triệu đồng thì bạn cũng đừng bao giờ so sánh sức mạnh của nó với chiếc laptop cũ giá 5 triệu bởi "tiền nào của đấy" mà :)

Thế nhưng việc chọn mua laptop cũ, ngoài khả năng tài chính ra còn phải qua tâm tới nhu cầu sử dụng, nhằm tránh sự lãng phí quá mức cần thiết.

Kết luận: Đối với nhu cầu mua laptop cũ để học online qua mạng thì với mức đầu tư 2 - 3 triệu đồng là bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi nó có thể đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu này. Không cần thiết phải bỏ ra số tiền lớn tới cả chục triệu đồng để mua máy.

Nếu cần tư vấn hoặc hỗ trợ về chọn mua máy hay các vấn đề liên quan về máy tính các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới các số 0968.440.308 - 0981.050.210